Posted by : Unknown Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Bạn đang nghĩ: "liệu mình có mua được chiếc chậu trồng cây vừa đẹp lại vừa rẻ hay không". Mua chậu trồng cây đẹp giá rẻ là hai tiêu chí mà bạn đang hướng đến. Khá khó khăn một tẹo ! Thế nhưng nếu cố gắng tìm hiểu, tôi tin bạn sẽ có ngay một chiếc chậu trồng cây vừa ý của mình.
Sau đây, tôi xin liệt kê ra những cách giúp bạn mua chậu gốm xuất khẩu. Bạn hãy xem và chọn cho mình 1 cách thích hợp nhất với hoàn cảnh cũng như chi phí của mình.

1- Mua chậu gốm xuất khẩu trực tiếp tại các shop thời trang
Ưu điểm của hình thức này chính là bạn có thể nhìn thấy trực tiếp sản phẩm. Chính nên, bạn sẽ thoải mái kiểm định chất lượng. Tuy nhiên, có một thiếu sót ở đây là bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cho việc chần chừ, suy nghĩ tuyển lựa, chưa kể đến việc dễ dàng sa đà vào khối các chủng loại chậu trồng cây bắt mắt. Giá cả tại các shop cũng tương đối cao, do phải chịu nhiều uổng về mặt bằng, nhân viên..

 2 - Có thể mua chậu gốm xuất khẩu giá rẻ online
Bởi những lợi. mang lại, mà mua online đang là xu thế tiêu dùng phổ biến khá rộng rãi bây giờ. Với cách mua này, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời kì. Chỉ cần một cú click chuột, bạn sẽ mau chóng được giao tận nơi. Bạn sẽ không cần đợi hay chạy khắp nơi để lớp mua chậu trồng cây đẹp giá rẻ. Thế nhưng, mua online có một tội là có thể bạn sẽ rinh về một món hàng không chấp nhận, do quyết định mua hàng chỉ dựa vào hình ảnh hoặc cảm nhận ban đầu vể sản phẩm.
 3 - Săn hàng "cũ" để mua chậu trồng cây đẹp giá rẻ
Cách mua này thường dành riêng cho những bạn thông thạo và thật sự sành chọn đồ tốt. Hàng cũ có ưu điểm vượt trội là giá rẻ, và nếu tinh ý, bạn còn có thể chọn được các mặt hàng còn mới đến 70-90%. Và hàng cũ thì dù tốt đến đâu, vẫn sẽ có những khiếm khuyết thường cũ một tẹo. Nhưng nếu có kinh nghiệm qua nhiều lần mua. Nhất định bạn sẽ chọn được 1 chiếc chậu gốm xuất khẩu tốt nhất cho mình.

 4 - Mua chậu trồng cây trên những trang mua bán toàn cầu
Cách mua này dành cho những bạn có nhu cầu cao. Các bạn có thể đặt mua trên những trang web mua bán online lớn trên thế giới như ebay, amazon ... với màng lưới giao hàng khắp nơi trên thế giới. Với hình thức này, bạn có thể có được những sản phẩm chính hãng chất lượng sứ cao. Thế nhưng, bạn sẽ phải chịu mức phí tổn khá lớn : phí tổn giao nhận hàng, và hàng chính hãng.

Ngoài ra, có một địa chỉ bán chậu trồng cây khá nức danh hiện nay ở Sài Gòn. Đó là Shop chậu trồng cây Homegarden.com.vn. Bạn có thể đến địa chỉ shop để xem những mẫu chậu trồng cây thời trang, chính hãng cực kì đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăt hàng online. Trang web có các địa chỉ cửa hàng cụ thể để bạn đến xem hàng, chọn mua cũng như có cả dịch vụ giao hàng và thanh toán tận nơi.
Liên hệ:
Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/