Posted by : Unknown Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Chỉ với một vài lưu ý nho nhỏ là bạn có thể tạo được không gian bể bơi tuyệt vời cho những người thân yêu trong những ngày hè rực nắng chỉ với những chiếc chậu trồng cảnh đẹp đơn giản.
Trước khi bắt tay vào trang hoàng bể bơi mang phong cách riêng thích hợp với không gian nhà mình, bạn nên chú ý làm cho khu vực xung quanh bể bơi luôn sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng nước trong hồ bơi không bị ảnh hưởng bởi lá cây từ chậu trồng cây hay những bụi bẩn xung quanh.

Nên phân chia rõ ràng giữa khu vực đặt chậu trồng cây cảnh đẹp cũng như khu vực ngơi nghỉ để mọi người đều có thể thoải mãi tận hưởng những giây lát thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tận dụng tối đa ánh sáng quạ cũng là cách giúp bạn làm chậu trồng cây kiểng phát triển tốt mà không tốn nhiều công sức.
Hãy cân nhắc và tận dụng tối đa diện tích mà bạn dành cho khu vực bể bơi. Biến bể bơi nhà mình thành một “khu vui chơi” nho nhỏ lý thú và hữu ích là cách tốt nhất để bạn tận hưởng những ngày hè ấn tượng. dùng những chậu trồng cây composite nho nhỏ đầy màu sắc làm đồ chơi cho trẻ hay tạo một sân bóng chuyền nổi dưới nước đều là những ý tưởng độc đáo để cả gia đình bạn đoàn kết, gắn bó và cảm nhận được tình yêu thương dành cho nhau.

Những hoạt động sẽ trở thành sôi nổi và hoàn hảo hơn nếu bể bơi của bạn có thêm khu vực ăn uống. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một góc nhỏ với lò vi sóng và một chiếc tủ lạnh bé là đủ cho một ngày vui chơi thoải mái. Nếu không gian bể bơi của bạn có những chậu trồng cây cỡ lớn, sẽ giúp che mát cho những góc nhỏ như thế. Trong trường hợp này bạn cần chuẩn bị trước đồ ăn sẵn. Dành một tí thời kì buổi sáng để chuẩn bị những món ăn nhẹ nhõm, ngon miệng cho cả ngày vui chơi.

Không gian bể bơi không chỉ dành cho buổi sáng với những hoạt động thể thao sôi nổi mà bạn còn có thể biến nơi đây thành địa điểm cho những buổi party tối lãng mạn. Hãy chú ý đến việc trang trí chậu trồng cây, ánh sáng và trang bị âm thanh để buổi tối bên bạn bè và những người thân yêu thực thụ trở thành kỷ niệm đẹp. chọn lựa chậu trồng cây phát sáng trên lối đi một vài chiếc ô màu sắc hay ánh sáng lung linh, ảo huyền hắt từ bể bơi lên sẽ giúp bạn tạo được một không gian trong lành đầy màu sắc và ấn tượng. Những buổi tối sum họp mùa hè sẽ yên ấm và tràn trề niềm vui hạnh phúc.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang hoàng chậu trồng cây cho không gian gia đình mình. Vui lòng liên hệ chúng tôi.
Liên hệ:
Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. cây cảnh văn phòng đẹp Hoàng Nguyên Green mọi người đã biết chưa, có bán những chậu cây rất đẹp và giá trị nữa

    Trả lờiXóa

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/