Posted by : Unknown Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Dù bạn bận rộn đến đâu cũng cần những góc nhỏ bình yên nhất để tận hưởng những phút giây lãng mạn và thanh thản cùng thiên nhiên. Bạn hãy dành một khoảng nhỏ ngoài vườn trước hiên nhà hay patio nhỏ xinh với chậu cảnh bằng xi măng để trang trí và tạo vẻ đẹp lãng mạn và tươi tốt tràn đầy hoa lá.
Một khu vườn nhỏ xanh tốt luôn được tạo nên bởi sức sống của cây cỏ hoa lá và những màu sắc rực rỡ của chậu trồng cây trang trí dưới ánh nắng ác. Với những chậu cảnh bằng xi măng với kiểu dáng và màu sắc đa dạng những cây hoa với chiều cao khác nhau tạo nên từng tầng tầng lớp hoa lung linh ở một góc lan can ngoài nhà tạo nên không gian thái bình và thoải mái.


có nhẽ không có gì tót vời hơn khi có một khu vườn nhỏ nơi ban công nơi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn bầu trời và biển xanh bát ngát. Với những loài hoa như: cúc,dây leo,chăn…là những loại hoa hợp với khí hậu gần biển. Loài hoa này mọc tươi tốt quanh năm, bạn có thể đặt chúng ở trong những chiếc chậu trồng cây bằng xi măng góp phần giúp khoảng sân vườn nhà bạn thêm nhựa sống.
Patio lát gạch, mát mẻ dưới những tán cây và thêm phần lãng mạn khi có sự góp mặt của những chậu trồng cây bằng xi măng với hoả hồng leo. Với một không gian patio trở nên gần gũi và quen thuộc hơn khi có sự hiện diện của các loại hoa đa dạng sắc màu.

Chọn mua chậu cảnh bằng xi măng có màu sắc và kích thước giống nhau đặt chúng đối xứng nhau và ươm trồng những loại hoa giống nhau để tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho khu vườn nhỏ xinh này. Bạn kết hợp giữa màu ghi xám của chậu hoa và sự nhấp nhánh màu vàng hồng của những bông hoa mang đến nét đẹp tươi vui cho khoảng không gian đẹp giữa đất trời chuẩn bị vào hè.
Bạn yêu thích thiên nhiên yêu hành hiên nhà mình, bạn có thể sắp đặt các loại chậu trồng cây bằng gốm khác nhau dọc theo hàng hiên thí dụ như hoa tulip hoa điệp hoa thủy tiên vàng hay hoa huệ trắng sẽ mang đến cho bạn một khu vườn đầy nắng và hương vị ngọt ngào của những loại hoa.

Hai chậu trồng cây được trang hoàng uốn theo hình xoắn ốc được đặt cạnh nơi nghỉ ngơi ngoài vườn cũng đủ làm cho nơi này trở nên lôi cuốn và nổi trội hơn.

Ngày nay chậu trồng cây đang là vật trang trí chẳng thể thiếu trông căn nhà của bạn. Mỗi lần quyết định mua chậu có thể nói là một lần khó khăn bởi kiểu dáng cũng như kích thước chậu rất khác nhau. Liên hệ.
Liên hệ:
Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Tôi rất thích cây cảnh văn phòng đẹp Hoàng Nguyên Green và bên này họ cũng có những chậu composite rất đẹp mà tôi thích

    Trả lờiXóa

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/