Posted by : Unknown Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014


Chậu trồng cây mang lại lợi ích cho chúng ta theo rất nhiều cách. Dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn thảo luận theo hướng đơn giản nhất về vấn đề làm thế nào những chiếc chậu trồng cây trang trí đẹp có thể bảo vệ ngôi nhà và môi trường nội thất, giúp tiết kiệm năng lượng và có lợi cho sức khỏe của bạn.
Chậu trồng cây kiểng có thể “xóa sổ” đáng kể các chất độc hại. Thực tế, tất cả cây xanh đều có khả năng hấp thụ chất ô nhiễm, một số loài cây có tác dụng hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Thậm chí, ngay cả khi chỉ một chậu trồng cây xanh có thể loại bỏ khí độc khỏi ngôi nhà hoặc tòa nhà của bạn thì việc tăng số lượng cây xanh sẽ càng làm tăng hiệu quả hấp thụ khí độc.

Một khu vườn đứng có thể có tới hàng ngàn cây xanh. Những chậu cây xanh này có thể giúp loại bỏ khí formaldehyde, Carbon Monoxide và rất nhiều loại khí độc có hại khác. Những ngôi nhà phố, nhà chung cư chật chội, ngột ngạt có thể sử dụng chậu trồng cây kiểng để thanh lọc không khí, tạo ra môi trường sống trong lành hơn.
Chậu trồng cây ngoài trời tạo ra sự bảo vệ cho ngôi nhà của bạn bằng cách hoạt động như một thiết bị điều khiển khí hậu. Cây xanh ngăn chặn đáng kể sự biến động về nhiệt độ, tiếp đến là ngăn chặn sự bào mòn cho ngôi nhà khỏi tình trạng thời tiết khắc nghiệt.
Những loại chậu trồng cây xanh này hoạt động một cách tự nhiên, giữ cho không khí bên trong ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cách thức xây dựng vườn đứng cho phép ngôi nhà “thở” dễ dàng, che chắn cho những bức tường khỏi mưa, gió, tia UV và mưa axit… Vườn đứng và vườn trên mái còn cung cấp môi trường tự nhiên tuyệt vời cho các loài chim, bướm và ong…

Câu trả lời rất đơn giản. Một chậu trồng cây đứng được thiết kế ngoài trời sẽ bảo vệ ngôi nhà khỏi sức nóng của ánh nắng mặt trời. Giữ cho nhà mát mẻ đồng nghĩa với việc tiết kiệm năng lượng để làm mát. Chậu trồng cây để nội thất cũng có hiệu quả tương tự. Với việc đưa cây xanh vào trong thiết kế giúp sự tiêu thụ năng lượng giảm đi. Một ngôi nhà có hàng trăm cây xanh có thể khiến nhiệt độ giảm tới 7 độ C. Điều này thực sự có ý nghĩa! Ngược lại, vào mùa đông, chậu trồng cây bằng xi măng có tác dụng ngăn không cho nhiệt độ phát tán ra bên ngoài, giúp tiết kiệm đáng kể nhiên liệu để sưởi ấm cho ngôi nhà.
Cây xanh có thể giảm căng thẳng và mệt mỏi cho con người ngay lập tức bằng cách làm mềm không gian xung quanh chúng ta. Chúng làm giảm tiếng ồn và loại bỏ ô nhiễm rất tuyệt vời. Những chậu cây xanh đã được chứng minh là giúp làm tăng năng suất lao động tại môi trường làm việc và tăng bầu không khí yên bình cho nhà ở vì khả năng xua tan căng thẳng, mệt mỏi, làm giàu lượng oxy trong không khí. Những khu vườn cũng rất được ưa chuộng tại các bệnh viện để giúp cải thiện tinh thần của bệnh nhân, giúp họ mau chóng khỏi bệnh.

Cố gắng tăng gấp đôi các lợi ích cho sức khỏe bằng cách thiết kế một chậu trồng cây bằng gốm sứ với các loại rau sạch trong bếp. Rau xanh không chỉ giúp bạn thư giãn, làm sạch không khí bạn hít thở mà còn rất tốt cho sức khỏe của con người.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những mẫu chậu trồng cây tốt nhất, hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhé.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/