Posted by : Unknown Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014


Chậu trồng cây có thể nói là một sản phẩm không thể thiếu trong trang trí nội thất. Những mẫu chậu trồng cây đẹp, hiên đại luôn được ưu tiên trong các thiết kế mới hiện nay. Chúng vừa mang lại màu sắc mới, vừa tạo không gian xanh cho giang phòng mà bạn muốn trang trí.

Mẫu chậu trồng cây trang trí với một thiết kế nhỏ gọn và trang trí bên ngoài đơn giản với chất liệu nhẹ màu trắng. Thiết kế mới sử dụng một ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ làm nổi bật hình khối của chiếc chậu trồng cây này. Một hồ bơi lớn phía trước của ngôi nhà, trong khi cũng tạo ra tiếng ồn trắng ngắt kết nối với phòng khách từ con đường ồn ào được trang trí thêm một chiếc chậu cảnh làm không khì trở nên thanh mát hơn. Một cây cầu gỗ nổi dẫn đường đến cửa trước. Mỗi chiếc chậu cây này đều được kết nối với khu vườn xung quanh thông qua cửa sổ có kích thước rộng. Không gian trong nhà dường như xoay quanh một cầu thang trong suốt trung tâm kết nối các không gian khác nhau của tầng trệt mở: phòng khách và phòng gia đình, phòng ăn phía trước, nhà bếp, phòng chứa đồ dụng cụ và nhà bếp bên ngoài.

Mẫu chậu trồng cây composite đẹp với một kiến trúc hiện đại, với một bảng màu bổ sung của những ngôi nhà lân cận. Sự kết nối trong và ngoài nhà có thể đạt được thông qua sử dụng rộng rãi của nhựa. Chậu trồng cây này đi kèm với một số về công nghệ hiện đại. Hệ thống tưới nước thông minh giúp cho cây tự động đảm bảo lượng nước tưới cho cây mà không bị ảnh hưởng đến cây.


Có thể nói việc sử dụng chậu trồng cây trong trang trí nội thất chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Phải vừa đáp ứng được vẻ mĩ quan vừa phải đảm bảo tính chất phong thuỷ của chậu thật sự là một điều không dễ dàng chút nào. Chính vì lí do đó, nếu các bạn cần một nơi cung cấp những mẫu chậu trồng cây chất lượng, uy tín thì chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu. Xin hãy liên hệ chúng tôi tại.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/