Posted by : Unknown Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014


Bán chậu cây phong thủy

Chúng ta vẫn biết, các loại chậu trồng cây thông thường sẽ được sử dụng bằng chất liệu đất đỏ hay men. Trong đó, chậu trồng cây ngoài trời chủ yếu là chất liệu men đơn giản từ màu sắc đến thiết kế khi trang trí trong nhà thường choán hết diện tích phía trên tạo cảm giác nhàm chán, thiếu thẩm mỹ đối với ngôi nhà. Hay như những chiếc chậu cây thông thường cũng chỉ thiết kế đơn giản phục vụ cho chức năng nuôi trồng cây mà không quan tâm nhiều đến yếu tố thẩm mỹ như các loại chậu trồng cây.

Chậu trồng cây phong thuỷ? Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yêu là chất lượng và thẩm mỹ. Khi trồng cây cũng là lúc chậu giúp trang trí hoặc ngược lại, sự kết hợp này giúp ngôi nhà của bạn sở hữu một phong cách mới lạ, độc đáo. Hay nói cách khác đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và thiết kế của chậu trồng cây nghệ thuật. Thay vì thiết kế chậu trồng cây thông thường, nhà sản xuất cho ra đời hàng loạt các loại chậu trồng cây với chất lượng và kiểu dáng cũng như chất liệu khá mới mẻ.

 

Không phải là những chất liệu men, thiếu thẩm mỹ, thay vào đó là chất liệu nhựa composite được tạo hình vô cùng mới lạ. Đó có thể là những chiếc chậu trồng cây nhựa với màu sắc tươi mới, sơn lớp sơn mỏng, hơn nữa trọng lượng vô cùng nhẹ… ngoài ra, những đường vân gỗ màu nâu đầy hoang dã và ấn tượng.
Chậu trang trí thường được chủ nhà đặt giữa trung tâm ngôi nhà để tạo sự chú ý và tính thẩm mỹ. Thay vì căn nhà chi độc nhất nội thất và bạn ghế, tại sao bạn không thử cho mình một chậu hoa ngay chính giữa căn phòng, đó chắc chắn là một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn, đặc biệt hơn là với những mẫu chậu trồng cây xuất khẩu có chất lượng cao và được nhiều nhà thiết kế nội thất tin dung.




Thiết kế mới lạ, độc đáo, mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn nhưng chi phí lại vô cùng hấp dẫn, đây chắc chắn là sản phẩm hữu ích và mang đến giá trị nghệ thuật cao cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến với chúng tôi và tìm cho mình những mẫu chậu trồng cây ưng ý nhất đối với gia đình của bạn, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Website: www.homegarden.com.vn
FB: www.facebook.com/YourHomeYourGarden
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/