Posted by : Unknown Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Các loại chậu trồng cây cảnh

Những khu vực sinh hoạt chung nên tạo không gian gần với thiên nhiên thì việc đặt những chậu trồng cây gần nhau tạo nên màu xanh sẽ góp ột phần tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng. Sắp xếp chậu trồng cây mọt cách hợp lý, đúng cách, đúng vị trí luôn là m ột câu hỏi mà mọi gia đình thắc mắc. Không gian xanh nhiều chậu cây lu ôn là sự lựa chọn của mọi gia đình


Phòng khách thường bài trí chậu trồng cây lớn, tùy không gian lớn, nhỏ hay phong cách kiến trúc mà có những dạng chậu cây tương hợp. Chậu trồng cây bằng nhựa đứng thường dựng bên ghế sôpha cho ánh sáng ấm tạo không khí thân mật. Ngoài ra, có thể thiết kế những chậu cảnh đặt cạnh các bức tranh treo, tủ trưng bày, trang trí bên vách.

Trong phòng ngủ, tùy không gian có thể ứng dụng các dạng chậu trồng cây thích hợp, chậu treo tường và chậu trồng cây nhỏ đặt ở bàn đọc sách bên tủ đầu giường chiếu sáng đơn lẻ. Với chỗ trang điểm hay nơi trang trí những đồ vật ưa thích nên sử dụng chậu đơn giản, nhỏ nhắn, độ trung thực cao làm điểm nhấn. Trên lối đi thang lầu có thể sử dụng hệ thống chậu đặt dọc trên từng bậc theo các bậc thang giúp tạo sự tự nhiên cho các lối đi.

Chậu trồng cây hiện nay khá phong phú, có thể chọn tương thích với thiết kế và phong cách của các phòng. Ở hốc tuờng, quầy bar, tủ bếp, bàn rửa mặt...bố trí những chậu cây nhỏ nhiều màu sắc giúp tôn lên vẻ đẹp của những gốc nhỏ này, vừa tạo điểm nhấn vừa tạo sự diệu dàng nhẹ nhàng cho không gian.

Chậu trồng cây ngoài trời cũng đa dạng, từ những chậu men trồng cây sân vườn, chậu thả trên sân cỏ, đến những mẫu chậu trồng cây xuất khẩu theo phong cách châu Âu như chậu xi măng. Đặc biệt, các chủng loại này thường có nhiều chỉ số chống thấm riêng, tức độ kín của chậu để chống ẩm, nước, bụi và côn trùng len vào.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một bộ chậu trồng cây ưng ý, chắc hẳn bạn nên thử đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc.

Website: www.homegarden.com.vn
FB: www.facebook.com/YourHomeYourGarden
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/