Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014


Để đánh dấu được với thời gian dấu ấn của công trình, các kiến trúc sư nói riêng hay tập thể văn phòng kiến trúc luôn nỗ lực để đưa những hình thức thể hiện mới, tư duy ứng dụng nội ngoại thất góp phần làm đẹp bộ mặt đô thị.

Mỗi không gian sống có một công năng, mục đích sử dụng khác nhau, do đó, việc sử dụng chậu trồng cây cũng cần phải lưu ý sao cho bố trí chậu cây thật phù hợp. Vào mùa đông và trong những ngày mưa lạnh, việc trang trí chậu trồng cây càng trở nên cần thiết.


Phòng khách với trần cao và khung kính lớn, nối liền ngoại cảnh vào nội thất, ánh sáng tràn ngập và được gia giảm bằng mành kéo điện

Ban ngày, phòng khách nên tận dụng được nguồn sánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng tốt. Nên sử dụng kết hợp chậu trồng cây composite với cây xanh trong căn phòng. Trong phòng khách nên bố trí các cửa kính lớn để có tầm view rộng, không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hoà giữa thiên nhiên và nhà ở. Bố trí nguồn sáng cho phòng khách bằng chậu nhựa composite vào buổi tối cũng rất cần thiết. Khi dùng chậu trồng cây cao cấp phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi. Chậu trồng cây cỡ lớn của phòng khách rộng nên là những loại đèn mang đến sự sang trọng như chậu trồng cây cao cấp.


Hành lang tầng 2 thông cùng phòng khách tạo không gian thoáng và hiện đại bằng việc dùng các vật liệu nhẹ và êm về màu sắc


Có nhiều cách để nhận biết vẻ đẹp của một công trình kiến trúc nội thất, và một trong những cách nhìn cái đẹp đó chính là sự đồng nhất. Sự đồng nhất không chỉ dừng lại ở phong cách trong và ngoài (nội ngoại thất), hay vẻ đẹp xa xỉ trong diện tích xây dựng, không chỉ ở sự đắt tiền của trang thiết bị, vật liệu…. cái đẹp khó vươn tới nhất chính là sự đồng nhất giữa bản vẽ thiết kế và tính cách của chủ nhà, thể hiện được cá tính và tinh thần của chính người sống trong ngôi nhà đó.

Phòng ăn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của cả gia đình bạn. Những màu có sắc ấm như màu vàng, màu da cam là những màu của phòng ăn chúng có tác dụng kích thích vị giác.

Lựa chọn màu của chậu trồng cây phù hợp sẽ giúp cho mọi người trong gia đình bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Ở không gian bếp thường dùng chậu trồng cây đẹp để nhìn rõ đồ vật trong bếp khi nội trợ. Phòng ăn nên dùng các kiểu chậu trồng cây cỡ vừa phải để làm tăng cảm giác ấm cúng và thân mật.


Phòng ngủ với chức năng chủ yếu là ngủ và nghỉ ngơi. Tuy vậy, thực tế bây giờ phòng ngủ được kết hợp rất nhiều chức năng khác nhau và đây cũng là nơi để gia chủ thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ. Chính vì phòng ngủ có nhiều chức năng nên việc thiết kế những chậu cảnh để bàn là vô cùng hợp lí
Trong ngôi nhà nói chung và phòng ngủ nói riêng đều rất cần được chiếu sáng nhiều đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Chậu trồng cây cảnh tự nhiên sẽ làm cho không gian thật hơn, giảm ẩm mốc và bên cạnh đó còn giảm được rất nhiều chi phí cho ngôi nhà của bạn. Bạn chỉ sử dụng chậu cảnh nhân tạo trong phòng ngủ để bổ sung cho trang trí chung và  cục bộ nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ.


Nếu bạn đang có nhu cầu cho một chậu trồng cây cao cấp, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn của chúng tôi.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/