Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014


Để trang trí cho ngôi nhà, không ít người quan tâm đặc biệt đến yếu tố ánh sáng. Chậu trồng cây trang trí chiếm tỉ lệ không nhỏ trong việc trang trí không gian sống, đặc biệt là phòng khách, tạo nên nét chấm phá tôn lên vẻ đẹp cho không gian này.

Ngoài ánh sáng chính của phòng khách thường được sử dụng từ những loại chậu trồng cây đẹp, chậu trồng cây kiểng trang trí…thì tường nhà có thể thiết kế các loại chậu khác: chậu trồng cây trang trí, chậu composite, chậu nhựa trồng cây….cần bố trí thêm những cây cảnh ở từng góc nhà tạo nên sự đa chiều, rực rỡ.


Tuy nhiên, những cách sử dụng chậu trồng cây như trên chỉ áp dụng với những không gian phòng khách rộng, đối với phòng khách nhỏ thì nên sử dụng chậu trồng cây kiểng trang trí không quá nhiều tránh cảm giác rối mắt. Nếu như nhà rộng, nhiều điểm cần sự có mặt của chậu trồng cây để bàn nhằm tăng thêm vẻ hấp dẫn thì nhà nhỏ  thường cố gắng tiết kiệm không gian và tạo những điểm nhấn hợp lý ở cầu thang, giếng trời… với những loại đèn trang trí nhỏ.

Để tạo được ấn tượng cho phòng khách,  bạn hãy sử dụng các bộ chậu trồng cây xuất khẩu. Bộ điều chỉnh rất thiết thực và linh hoạt để điều khiển độ sáng cho phòng khách cho các nhu cầu khác nhau của gia đình, bạn có thể thay đổi hiệu ứng chiếu sáng theo tâm trạng và các hoạt động trong phòng.


Bên cạnh đó, để tạo một hiệu ứng khác biệt, bạn có thể thay đổi vị trí các chậu trồng cây. Để trang trí chậu trồng cây đẹp cho một khu vực độc lập, bạn có thể sử dụng các chậu trồng cây bằng xi măng.

Nếu bạn xem ti vi trong phòng khách, bạn nên sử dụng chậu trồng cây có kích thước nhỏ. Bạn nên đặt chậu trồng cây trên bàn làm việc phía sau hoặc bên cạnh ti vi để làm giảm độ sáng cho môi trường xung quanh ti vi.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chậu trồng cây cho mình, hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn

Website: www.homegarden.com.vn

Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/