Posted by : Unknown Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014



Chắc hẳn mọi người trong chúng ta không còn ai xa lạ với những chiếc chậu trồng cây kiểng vốn đã quá phổ biến và thiết thực trong mỗi gia đình Việt nhờ những tiện ích vượt trội mà chúng mang lại. Với một quốc gia nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, những chiếc chậu kiểng trồng cây như là một cứu cánh không thể thay thế vào mỗi dịp thời tiết trở nên khô hanh, nóng bức, và đây cũng là một trong những vật dụng quen thuộc hằng ngày đối với người Việt chúng ta. Vậy quạt trần đã ra đời như thế nào? Và hiện nay chúng đã phát triển ra sao?



Chậu trồng cây cao cấp là một thiết bị điện có khả năng dẫn động để tạo ra các luồng gió mát, có tác dụng làm giảm sức nóng của cơ thể con người, giúp hạ nhiệt, mang lại cảm giác mát mẻ và sảng khoái cho những người sử dụng. Bên cạnh đó, những chiếc chậu trồng cây cỡ lớn còn có tác dụng trang trí và lưu thông không khí cho ngôi nhà của bạn.


Cấu tạo phổ biến của những chiếc chậu nhựa trồng cây thường bao gồm những cánh quạt có khả năng xoay nhanh được lắp đặt quanh động cơ chạy bằng điện, khi đóng điện các cánh quạt sẽ xoay nhanh để tạo ra các luồng khí mát. Các loại chậu cây hiện nay đều có khả năng điều chỉnh tốc độ hấp thụ hơi nước phía trông chậu trồng cây để tạo ra các mức độ làm mát khác nhau từ thấp đến cao, đồng thời giúp người sử dụng có thể linh hoạt điều chỉnh để tiết kiệm tiêu thụ điện năng tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.


Ngày nay, những chiếc chậu trồng cây xuất khẩu đã đi khắp thế giới để đến với mọi quốc gia trên thế giới. Hình ảnh những chiếc chậu men trồng cây mạnh mẽ trong những ngày hè như một minh chứng cho việc khó có sản phẩm nào hiệu quả trong việc làm mát như thế. Với sự phát triển của khoa học hiện đại, không khó để con người phát minh ra những chiếc máy lạnh, song với chi phí đắt đỏ cũng như sự thiếu thân thiện với môi trường, có vẻ chậu cây kiểng trang trí vẫn là lựa chọn số 1 cho mọi gia đình.

Theo thời gian, những chiếc chậu trồng cây trang trí ngày càng được cải tiến theo hướng an toàn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Giờ đây, những chiếc chậu trồng cây cao cấp trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng về khả năng xoay của các cánh quạt, độ an toàn khi sử dụng tốc độ tối đa, khả năng tiết kiệm điện năng... Ngoài ra, một số loại chậu cây kiểng cao cấp còn được trang trí với các vật dụng khác như đồng hồ, đèn trần trang trí...


Có thể nói, chậu trồng cây composite là một trong những vật dụng quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta, bên cạnh khả năng làm mát, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, hay đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc chậu composite nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn những mẫu quạt nào chất lượng, phù hợp với nội thất căn nhà thì hãy liên hệ với  chúng tôi để nhận được những giải đáp ưng ý nhất cũng như có đầy đủ các loại quạt trần cũng như mẫu mã bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Website: www.homegarden.com.vn

Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/