Posted by : Unknown Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014


Gần đây, nhiều người tiêu dùng lo ngại sử dụng điều hòa nhiệt độ quá nhiều sẽ dẫn đến các vấn đề sức khỏe như cơ thể mất nước, da khô ráp, vi khuẩn tích tụ trong môi trường kín,… thì người ta thấy được rằng, việc quay lại sử dụng chậu trồng cây là cần thiết và tiện ích nhất lúc này - thiết bị làm mát vừa tiết kiệm điện, vừa an toàn mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng. Và cũng từ đó, nhiều dòng sản phẩm chậu trồng cây kiểng cao cấp cũng theo đó mà ra đời ồ ạt nhằm đáp ứng triệt để cho nhu cầu của khách hàng.


Chậu trồng cây xuất khẩu cao cấp đáp ứng thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng

Nếu có dịp ghé thăm những căn nhà cổ mang phong cách Pháp rất lãng mạn và nghệ thuật, chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh chiếc chậu kiểng cao cấp được chạm khắc tinh vi đến từng đường nét. Trong khuôn viên thành phố, phòng khách của nhiều ngôi nhà dù hiện đại đến mấy thì vẫn giữ một nét chấm phá rất đặc trưng là chiếc chậu trồng cây kiểng trang trí, dù các phòng khác vẫn gắn điều hòa.

Một kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cho biết: “Chậu trồng cây rất được chủ nhà ưu ái đặt trong phòng khách vì phòng khách là không gian mở để đón tiếp bạn bè, khách khứa,… vậy nên nếu đặt chậu trồng cây kiểng vừa làm mát căn phòng vừa tiện lợi hơn điều hòa (vốn dĩ phải đóng kín cửa). Ngoài ra, thiết kế đa dạng của chậu trồng cây bằng nhựa cao cấp cũng tôn lên vẻ đẹp của phòng khách. Màu sắc, kích thước, hoa văn,… vô cùng phong phú để gia chủ tùy chọn theo sở thích. Chính bởi những đặc tính rất tiện lợi như vậy mà quạt trần luôn hút khách”.



Chậu trồng cây kiểng cao cấp thích hợp với mọi không gian mà giá cả lại hợp lý

Một lý do khác cũng được đại đa số người tiêu dùng thích chậu trồng cây kiểng là giá cả phải chăng và phong phú. Tùy vào nhu cầu người sử dụng muốn chậu trồng cây cho đẹp mắt, gắn để kinh doanh phòng trọ, hay để tạo nét mới lạ ngay trong phòng ngủ,… mà loại chậu và giá cả đi kèm luôn đáp ứng được.


Hiện nay trên thị trường còn có sự góp mặt của các dòng chậu cây của chúng tôi rất được các cặp đôi yêu thích. Thay vì chỉ gắn chậu trồng cây đẹp như thông thường, một chiếc chậu trồng cây composite lung linh và độ chiếu sáng vừa phải càng làm cho phòng khách hay phòng ngủ của bạn toát lên vẻ quý phái, sang trọng như trong một khách sạn đẳng cấp.


Điều lưu ý để các bạn chọn chậu trồng cây cao cấp cho phù hợp là cần cân đối về kích thước, màu sắc và chất liệu của quạt với bối cảnh căn phòng, nên nhờ người có kinh nghiệm về trang trí nội thất tư vấn, hoặc các bạn có thể tham khảo thêm tại

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/