Posted by : Unknown Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014


Có thể khẳng đinh việc ứng dụng chậu trồng cây vào các lĩnh vực sản xuất khác nhau của đời sống sản xuất đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Trong các nhà máy, kho xưởng hay sân bay…chúng ta đều có thể bắt gặp các mẫu chậu trồng cây khác nhau được sử dụng. Dường như chậu trồng cây bằng men đã và đang góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất. Mặt khác hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại băng tải được chế tạo với những đặc điểm và tính năng ứng dụng khác nhau và chậu trồng cây bằng xi măng là một sản phẩm điển hình trong số đó. Với nhiều tính năng ưu việt chậu trồng cây xi măng đang được ứng dụng triệt để.

Chậu trồng cây trang trí được biết đến là một trong những sản phẩm thuộc nhóm băng tải với nhiều tính năng ứng dụng cao. Được ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới, công ty cổ phần kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam luôn cho ra đời những sản phẩm băng tải cấp liệu chất lượng nhất, với chức năng chuyên dụng dùng để tải các vật liệu nằm ở độ dốc cao đồng thời không gây nên hiện tượng trượt đổ của vật liệu ở trên chậu trồng cây. Đáng chú ý, tất cả các sản phẩm băng tải cấp liệu đều được làm từ chất liệu xi măng định hình có độ bền cao và an toàn cao nhất trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó hệ thống chậu trồng cây trang trí do công ty chúng tôi sản xuất được lắp ráp chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn nhờ đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm. Thế nên các sản phẩm chậu trồng cây trang trí đều được đánh giá cao và là sản phẩm được tin dùng, đồng thời chúng còn được phân phối bảo hành trên toàn quốc.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp rất nhiều loại chậu trồng câyxuất khẩu khác nhau với đầy đủ các kiểu dáng, kích thước thiết kế tùy theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt giá thành của sản phẩm chậu trồng cây của công ty chúng tôi sản xuất rất phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính chính của các khách hàng, doanh nghiệp.
Cũng như đã đề cập ở trên, chậu trồng cây cảnh lớn được ứng dụng khá phổ biến, nhất là trong các ngành công nghiệp. Người ta sử dụng băng tải cấp liệu cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp luyện kim, vật liệu xây dựng…và hiệu quả mang lại rất thiết thực.


Nếu như quý khách muốn biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chậu trồng cây trông nha hãy liên hệ với cơ sở sản xuất chậu trồng cây của chúng tôi. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn cụ thể cũng như sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.  Tin rằng với những gì mà cơ sở sản xuất chậu trồng cây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. Với phương châm "Lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu", chúng luôn đồng hành cùng nền công nghiệp nước nhà trên con đường hội nhập và phát triển.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/