Posted by : Unknown Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014



Có thể khẳng định việc ứng dụng các chậu trồng cây vào các lĩnh vực trang trí của đời sống không còn xa lại với chúng ta nữa. Dường như chúng đã trở nên phổ biến và đang góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả không gian. Mặt khác, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu trồng cây khác nhau được ứng dụng nổi bật trong số đó là chậu trồng cây bằng nhựa. Đây là loại chậu trồng cây có những đặc điểm và tính năng rất ưu việt và được xem là một trong những thiết bị được sử dụng thông dụng nhất hiện nay.


Chậu trồng cây composite được cấu cấu tạo bởi một lớp cao su dày có độ bền cao với kết cấu làm bằng chất liệu polyamide, polyester sợi tổng hợp và sợi poliamit siêu bền. Những chất liệu này có khả năng chống thấm nước cũng như chịu được điều kiện thời tiết ẩm ướt hay nấm mốc rất tốt. Nhưng bên cạnh đó chậu trồng hoa bằng nhựa còn được biết đến với khả năng chịu được khối lượng lớn và độ bền cao.
Đáng nói, trong sản xuất thực phẩm được xem là lĩnh vực được ứng dụng chậu trồng cây rộng rãi bởi vật liệu thông thường trải qua quá trình xử lý ở nhiều công đoạn với các thiết bị khác nhau. Thế nên nguyên liệu cần được vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả đến các khâu sản xuất khác nhằm đảm bảo sự vận hành ổn định và liên tục trong quá trình sản xuất. Và chậu trồng cây xuất khẩu đã và đang cho thấy những tính năng ứng dụng ưu việt của nó trong lĩnh vực này.

Mặt khác khi để cập đến chậu trồng cây xuất khẩu chúng ta cũng phải đề cập đến máy móc và thiết bị vận chuyển liên tục, bao gồm các loại chủ yếu như: các loại chậu trồng cây cảnh, chậu cảnh bằng xi măng, chậu cây cảnh bonsai…Tuy nhiên ở đây chúng ta chỉ đề cập đến yếu tố chậu cây là một thiết bị nhằm mục đích dùng để vận chuyển các loại nguyên, vật liệu rời với phương nằm ngang. Đồng thời cho nguyên liệu lên bề mặt ngang bằng chất liệu cao su đã trải qua xử lý trong quá trình chuyển động. Hơn nữa các nguyên, vật liệu được chậu trồng cây vận tải mang từ đầu này đến đầu kia của băng chuyền và loại bỏ vào phía cuối đường chuyền của chậu cây. Cụ thể phía bên dưới chậu trồng cây được bố trí hệ thống con lăn chậu giúp cho chậu trồng cây không bị võng trong quá trình vận hành.

Mặt khác, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu trồng cây khác nhau và tuỳ vào tính chất của nguyên liệu, hàng hóa vận chuyển cũng như mục đích sử dụng mà người ta sử dụng các loại dây đai cao su khác nhau. Đó có thể là chậu trồng cây bằng nhựa, chậu trồng cây composite.

Bên cạnh đó đối với chậu trồng cây ngoài trời nhựa composite lòng máng được thiết kế với việc đặt trên đó tổ hợp ba con lăn nhằm mục đích tạo thành đồng thời không cho vật liệu tràn ra ngoài và loại băng tải này được sử dụng với những dạng nguyên, vật liệu rời. Trong khi đó người ra dùng chậu trồng cây gân V đối với những dạng nguyên, vật liệu trượt với mục đích tạo ra một góc nghiêng cố định sẽ tạo ra sự cản chở đối với nguyên, vật liệu vận chuyển được di chuyển ổn định.

Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu sử dụng chậu trồng cây cho mục đích của mình hãy liên hệ ngay với công ty xuất khẩu chậu trồng cây. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể cũng như được cung cấp các thiết bị băng tải tốt nhất đáp ứng tối đa mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/