Posted by : Unknown Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014


Với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc chậu trồng cây làm mát là điều dễ thấy bới không phải ai cũng có thể sắm cho gia đình những chiếc máy điều hòa đắt tiền được. Nhưng việc lựa chọn chậu trồng cây kiểng cũng cần phải đảm bảo các yếu tố như: Chất lượng, tiết kiệm , mẫu mã đẹp.


Được đặt ở trên trần nhà, phòng ngủ, phòng khách, chậu trồngcây bằng xi măng đem luồng không khí mát đến với mọi người. Một tiết trời nóng nực, khó chịu. Giá điện ngày càng tăng, bạn không muốn sử dụng máy lạnh? Còn gì tốt hơn khi bạn chọn cho mình chiếc chậu cây cảnh tạo không gian đầy màu xanh cho không gian. 

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ. Với công nghệ tạo hơi nước lan toả ứng dụng trên từng phần trên bộ rễ tạo sự đối lưu không khí, luồng không khí mát lành cho cây.


Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, quạt trần SMC cũng dần được cải tiến. Với hệ thống lắp đặt bảo vệ cho chậu, ngày nay, quạt giảm hư hại tối đa, không bị ảnh hưởng bởi va đập, hay áp lực đất làm nứt, bể chậu

Cũng bởi được tích hoạt tối đa các ứng dụng trong hệ thống xoay nên chậu trồng cây xuất khẩu có tuổi thọ cao, tránh được tình trạng hỏng hóc . Dù trải qua thời gian dài, chậu trồng cây vẫn mới lớp sơn và bền.
 
Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần làm mát, chậu còn kết hợp với các loại đèn trang trí nhiều màu sắc. Biến căn nhà mới mẻ hơn và sang trọng hơn.


Chậu trồng cây của chúng tôi phổ biến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng lịch sự, nó xứng đáng là vật trang trí tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà. Căn phòng của bạn sẽ trở nên xinh hơn khi bạn đặt thêm những chậu trồng cây cảnh xung quanh không gian. Thật thoải mái mỗi khi bạn mệt mỏi, ngồi tựa thành ghế, thưởng thức không khí mát mẻ từ những chậu cây xanh trông gia đình.


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa khi không quyết định sắm ngay cho nhà mình một chiếc chậu trồng cây đẹp của chúng tôi, đem đến cho nhà bạn một không gian sang trọng, mát mẻ, giá cả hợp túi tiền của bạn đặc biệt trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/