Posted by : Unknown Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014


Lựa chọn được một chiếc chậu trồng cây phù hợp, trước tiên ta thường coi mục đích sử dụng cũng như thói quen trong việc chăm sóc cây trồng.
Khi đã quen với những chuyện đi này, bạn sẽ có kinh nghiệm và nhanh chóng đoán được kích cỡ chậu trồng cây phù hợp nhất với bản thân vì chậu trồng cây cũng có một số cỡ size đa dạng :

Thông thường là loại chậu cây 20 - 30cm
Loại này có thể cho phép bạn di chuyển dễ dàng. Khá phù hợp và tiện lợi cho trang trí sân vườn. Hoặc dành cho trang trí sân vườn nhỏ, chiếc chậu trồng cây này sẽ tiện lợi cho việc di chuyển trong suốt quá trình mà không cần làm bạn băn khoăn rằng "chiếc chậu trồng cây quá khổ, quá cồng kềnh..." .
Riêng đối với những trẻ em, chiếc chậu cây nhỏ này giúp các bé có thêm đồ chơi cũng như công cụ để làm khu vườn cho riêng các bé.
2. Loại chậu trồng cây cỡ trung
Là loại có kích thước 30 - 50 cm.

Có lẽ sẽ phù hợp với loại chậu trồng cây cỡ trung đó là cây cảnh văn phòng.  Với kích thước vừa đủ, chậu trồng cây cỡ trung sẽ giúp bạn dễ dàng trang trí. Thoải mái hơn trong việc sắp xếp và di chuyển. Hầu hết, khi trang trí sân vườn khách thường chọn chậu cây cỡ trung khá nhiều. Vì nó vừa đủ và tiện tạo cảm giác thoải mái về sự vừa vặn về cho khu vườn.
3. Loại chậu trồng cây cỡ lớn
Với kích cỡ “đại” của mình loại chậu trồng cây với kích thước trên 50cm. Chậu cây cỡ lớn hoàn toàn phù hợp khi bạn bạn có nhu cầu trang trí toà nhà lớn
Có vẻ kích thước của nó làm bạn e ngại với hình thức chậu trồng cây khi khó di chuyển. Những chậu cây này giành cho những cây cảnh lớn, giúp trang trí khuôn viên hoặc cổng chào rất phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc chậu trồng cây, thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/