Posted by : Unknown Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014


Trang trí sân vườn là sự kết hợp của chậu trồng cây và cây cảnh. Hoạt động này đã trở nên phổ biến gần đây bởi sự ra đời của các thiết bị siêu nhẹ. Bạn có thể bắt đầu trang trí sân vườn với một chiếc chậu cảnh trang trí truyền thống.
Vận chuyển chậu cảnh trang trí đã nguy hiểm, và nếu đóng gói không cân bằng có thể sẽ xảy ra tai nạn bởi sự thay đổi trọng lượng đột ngột ở các khúc quanh. Bạn cần có cách chèn giấy vào chậu cảnh trang trí một cách hợp lý để hạ thấp trọng tâm của chậu cảnh trang trí và giảm trọng lượng tổng thể của bạn. Bạn có thể giảm nguy cơ bị tai nạn cho mình và sẵn sàng tinh thần cho chuyến đi phượt bằng xe đạp cùng với chiếc chậu cảnh trang trí của mình.
Sau đây là 4 lưu ý giúp bạn có cách xếp đồ cây vào chậu cảnhtrang trí thật gọn và có một khu vườn đẹp.


1. Giảm trọng lượng tổng thể các thiết bị chậu cây của bạn

Để biết cách cây vào chậu cảnh trang trí, bạn chỉ sử dụng cần thiết, giảm thiểu trọng lượng đất, phân, nước, tất cả cần phải ít hơn 30kg. Mang vác một chiếc chậu cảnh trang trí hơn 7,5kg khi trang trí sân vườn nguy cơ xảy ra tai nạn. Hãy chắc chắn là bạn mang theo tất cả những vật dụng cần thiết cho những điều kiện khác nhau mà bạn có thể phải đối mặt.

2. Giảm trọng lượng của chiếc chậu cảnh trang trí bằng cách sử dụng vật liệu nhẹ

Hãy bắt đầu bằng việc dùng vật liệu nhẹ như nhựa hay composite. Ngoài ra, loại bỏ các tính năng bổ sung như khung hay nắp có thể được loại bỏ để giảm trọng lượng. Bạn sẽ có cách xếp đồ vào chậu cảnh trang trí tốt hơn.

3. Bố trí các vật dụng trong chậu cây cảnh sao gọn gang nhất
Đặt những vật dụng nặng nhất ở dưới cùng đáy chậu cây cảnh của bạn, tăng lên ở phần thân, nếu vậy bạn có thể giữ trọng tâm của chậu cảnh trang trí thấp nhất trên. Giống như việc lót sỏi ở dưới cùng, sâu đó tới lớp rễ cây và đất phía trên nhầm đảm bảo độ ẩm và trọng lượng.


4. Kiểm tra độ cân bằng và ổn định cho chậu cảnh trang trí của bạn

Trước khi tiến hành trang trí, đảm bảo tính ổn định và cân bằng của chậu cây cảnh. Đảm bảo tổng cân năng, chất liệu và khả năng chiệu đựng của chậu trồng cây thông qua quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về chậu trồng cây, hãy liên hệ chúng tôi.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/