Posted by : Unknown Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014


Chậu trồng cây trong trang trí căn nhà luôn là đề tài được rất nhiều nhà thiết kế quan tâm. Từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu đều được các nhà thiết kế chú trọng rất nhiều để lựa chọn một chiếc chậu trồng cây thích hợp nhất. Nếu bạn chưa từng sử dụng một chiếc chậu trồng cây để trang trí nhà thì bạn nên đọc bài viết này một lần.

Chậu trồng cây hiện đại thường có xu hướng phản ánh một sự tinh tế nhất bằng cách phối màu và cách bố trí các đồ nội thất trong căn nhà hợp lý nhất. Hầu hết các nhà thiết kế và chủ nhà thường có xu hướng đi về với thiên nhiên nhiều hơn. Sau đây là những mẫu thiết kế chậu cảnh trang trí cho căn hộ với những màu sắc đậm và rực rỡ cho không gian hiện đại hiện nay. Trên thực tế một số người lại thích những gam màu tối giản và trung tính. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số mẫu chậu cảnh trang trí được thiết kế với màu sắc nổi bật và rực rỡ hiện nay.

Bạn hãy tưởng tượng xem nếu căn hộ của bạn nằm trên tầng thứ sáu của một tòa nhà hiện đại, căn hộ bao gồm bốn phòng ngủ rộng rãi và một khu vực sinh sống tuyệt vời. Nhà bếp, phòng khách và phòng ăn uống sinh hoạt tất cả điều được thiết kế theo mô hình mở. Và đó là những cảnh tượng màu cầu vồng với 7 màu sắc tuyệt vời làm căn hộ của bạn sáng rõ lên ngay khi bước vào. Một chiếc chậu cảnh trang trí màu đỏ với ánh sáng trong căn phòng đầy đủ, tủ bếp màu xanh lam và màu vàng tươi êm dịu và những mảng màu tím và cây xanh trong phòng bị chúng ta cảm thấy không gian đẹp mê hồn người. Hình ảnh chậu trồng cây dưới đây là những khung cảnh được chụp

Một tính năng ấn tượng nữa của căn hộ đó là việc sử dụng tấm thảm hoa văn có thể trợ giúp trong hơn nữa làm nổi bật sự hấp dẫn sôi nổi của toàn bộ không gian. Hầu hết các chậu trồng cây nội thất từ nhà trước của gia đình thì chủ nhà thường chuẩn bị chu đáo và đẹp theo cách nghĩ của họ. Tuy nhiên vừa với tầm nhìn của họ và gia đình nhưng chưa hẳn đã đúng khoa học.

Một sự kết hợp của chậu trồng cây và phân tán điều trong ngôi nhà, sang trọng ném gối mà thêm hùng vĩ thậm chí trực quan hơn và một bộ sưu tập mới của các thiết kế nội thất mang lại tương phản hoàn thành kết cấu không gian. Đó là thật sáng tạo và ấn tượng nhất mà bạn có thể cảm nhận được. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong tìm kiếm cho mình những mẫu chậu trồng cây đẹp, phù hợp nhất với gia đình thì chúng tôi nghĩ bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những mẫu chậu trồng cây mà bạn mong muốn.
Liên hệ:
Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/