Posted by : Unknown Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014


Chọn chậu trồng cây thích hợp với không gian trong nhà luôn khiến cho gia chủ đau đầu. Những chiếc chậu trồng cây với những màu sắc kiểu dáng khác nhau khiến cho việc kết hợp cũng như trang trí của bạn gặp nhiều phiền toái, đặc biệt là vấn đề màu sắc. Vậy chọn chậu cây cảnh lan can như thế nào là phù hợp nhất về màu sắc.

Chúng ta sẽ bắt đầu với việc lựa chọn các màu sắc đơn giản nhưng được ưa chuộng nhất cho chậu cây cảnh lan can. Chậu cây sáng chói là phổ biến cho một lý do, chúng tạo cho không gian của bạn một cảm giác tươi mới và sạch sẽ. Cho không gian nhỏ, một chậu cây cảnh lan can là hoàn hảo bởi vì nó sẽ làm cho không gian cảm thấy lớn hơn và rộng mở hơn. Ngoài ra, đây là loại tường linh hoạt nhất. Chậu cây sáng chói và tươi sáng tuyệt vời trong hầu hết các phong cách của nhà! Tuy nhiên, nếu bạn chọn loại màu này, bạn đã có thêm các yếu tố thú vị khác để phòng của bạn có cảm giác tốt, tránh nhàm chán. Bạn không muốn không gian của bạn giống như một căn hộ dưới mức được thiết kế! Vì vậy, nếu bạn chọn xu hướng tươi sáng, nó sẽ phơi bày tính năng kiến trúc thú vị, chọn điểm nhấn hiện đại màu sắc rực rỡ, nghệ thuật treo, hoặc làm cho nội thất của bạn một cá tính mạnh mẽ.

Những điều tuyệt vời về một căn phòng màu trắng là bất kỳ màu sắc nào mà bạn thêm vào, chậu trồng cây rẻ của bạn chắc chắn sẽ bật. Tìm kiếm gam màu chủ đạo cho ngôi nhà của bạn với những ý tưởng tô vẽ trong căn phòng khách của bạn. Trong khi màu trắng hoàn toàn sẽ rất tốt trong không gian hiện đại nhưng một màu sắc nhẹ nhàng hơn có thể là mong muốn cho một căn phòng thanh lịch. Nếu đó là trường hợp của bạn, chọn một chậu trồng cây với một chút màu xám hoặc màu vàng. Tôi khuyên bạn nên tránh xa bất cứ điều gì quá đậm, bạn sẽ mất cảm giác thoáng mát Chú ý các yếu tố trang trí tương phản: các sọc đen trên màn cửa, màu tím ghế, khung màu đen và sàn nhà gam màu tối.
Bạn đã bao giờ xem xét về việc sơn tường màu đen? Màu sơn này là một sự lựa chọn táo bạo nhưng có thể trông rất thanh lịch. Hoàn toàn ngược lại sơn trắng, chậu trồng cây đen làm cho không gian của bạn cảm thấy chặt hơn và ấm cúng hơn. Trong khi tôi khuyên bạn không nên sơn chậu cây cảnh lan can cho một căn phòng nhỏ mà hãy áp dụng nó cho một căn phòng to, nó có thể làm cho một phòng khách lớn trở nên ấm cúng hơn.

Khi thiết kế bất kỳ căn phòng nào, nơi tuyệt nhất để bắt đầu là màu sơn. Nó đặt ra những bầu không khí cho toàn bộ không gian - sáng sủa và tươi mới, đẹp và táo bạo, hoặc tối và ấm cúng. Bạn cũng phải nhớ rằng bạn không cần phải dính vào chỉ là một màu sắc, thay vì bạn có thể nhận được như sáng tạo như bạn muốn! Hãy suy nghĩ về một chậu cây năng động. Chúng tôi đã thu thập được rất nhiều cảm hứng để giúp bạn bắt đầu cuộc hành trình tạo nên những bức tranh của bạn!

Có thể thấy sử dụng chậu trồng cây là một công việc không hề dễ dàng, vì vậy nếu bạn cần chúng tôi tư vấn để tìm cho mình một chiếc chậu trồng cây đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Liên hệ:
Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/