Posted by : Unknown Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014


Màu sắc trong trang trí nhà của là một vấn đề luôn được mọi người chú ý rất nhiều. Việc sự dụng những chậu trồng cây bằng xi măng phù hợp với màu sắc của căn nhà cũng là một phạm trù trong đó. Chậu trồng cây ngày nay không đơn thuần chỉ là trắng và đen mà đó còn là những chiếc chậu trồng cây nhiều màu sắc bắt mắt, phù hợp nhiều không gian, phù hợp với nhiều kiểu trang trí khác nhau.
Có rất nhiều cách kết hợp màu sắc với nhau trong trang trí chậu trồng cây bằng xi măng trong căn nhà. Ở bài viết này tôi xin giới thiệu sự kết hợp hoàn hảo giữa trắng và xanh dương, xanh da trời một sự kết hợp trẻ trung, tươi mới và hiện đại.

Hai anh chị chủ nhà đã tiết lộ rằng họ thích không gian mới, hiện đại, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ chi tiết. Ngôi nhà của anh chị vốn là nơi để về nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, chỉ muốn có  một cảm giác yên bình, thoải mái. Chính vì lý do đó mà gia chủ quyết định chọn những chiếc chậu trồng cây màu trắng và xanh dương làm màu chủ đạo.
Để không bị dư thừa không gian, thiết kế tối ưu nhất, phòng ngủ được chia nhỏ thành 2 tầng. Trong một không gian không lớn mấy của nhà anh chị. Kiến trúc sư đã tư vấn cho anh chị rằng, nên chọn những chiếc chậu trồng cây bằng xi măng kết hợp với ghế bành, với chiếc bàn thấp thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, những điểm dễ thương, thu hút tạo nên duyên cho chính ngôi nhà này.

Bếp và phòng ăn hoàn toàn tách biệt tránh bị dòm ngó từ ngoài vào, bàn ghế ăn với gu màu trắng, với nệm ghế ngồi màu đỏ cuốn hút.Toàn bộ phòng ăn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ, nhỏ xinh. Với đèn đơn giản, không cầu kỳ câu lệ. Gian bếp được trang trí thêm một chiếc chậu trồng cây đẹp mang lại không khí trong lành thoáng đãng cho căn nhà.

Nếu bạn đã bắt tay vào việc tìm kiếm cho mình những chiếc chậu trồng cây đẹp, phù hợp với mình thì chắc chắn bạn sẽ biết rằng việc này không hề dễ dàng. Bạn phải tìm cho mình những chậu trồng cây thực sự phù hợp, không những vừa phù hợp kích thước mà còn phải phù hợp với màu sắc của căn nhà nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc chậu trồng cây đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/