Posted by : Unknown Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bộ chậu trồng cây ngày nay nó đa trở thành đồ vật trang tr ícũng như là nơi ngả lưng, tiếp khách trong mỗi nhà Việt Nam hiện đại thời nay. Để có thể lựa chọn ra một bô chậu trồng cây đẹp và phù hợp với cănphòng có không gian đẹp không phải dễ dàng một chú nào.
Yếu tố quyết định đến cái nhìn đẹp mắt đó hình kiểu dáng,hình thức bên ngoài của nó, làm nổi bật căn phòng với màu sắc đơn giản, sẽ trởlên lịch lãm, sang trọng hơn bao giờ hết. Điều đó thể hiện được óc thẩm mỹ, sáng tạo của chủ nhân ngôi nhà đó. Những mẫu chậu trồng cây cổ điển thường hiện nay xu hướngchọn chậu trồng cây với trường kỷ rộng và lớn. Hơn thế nữa các bộ phận các bộ phận của chậu trồng cây cảnh bonsai có thể tháo rời ra lắp ráp lại dễ dàng, tiện cho việc di chuyển hay di dời chỗ ở hay thay đổi vị trí đồ đạc trong nhà.

Những kiểu dáng chậu trồng cây cảnh bonsai cổ điển phương tây hiện nay đang đượcnhiều người quan tâm và để ý tới, tạo ra không gian sang trọng, lich thiệp, quýphải rất thích hợp với phong cách kiến trúc hiện đại và cận đại. Với những cănbiệt thự được thiết kế lớn nên chọn những bộ chậu trồng cây có chân bằng kim loại,được đồ hoa văn đẹp mắt giúp nó trở lên cứng cáp cao ráo hơn rất nhiều. Trảtrung hiện đại là những yếu tố tạo lên không gian tuyệt hảo
Khi bắt đầu tìm kiếm lựa chọn mua chậu trồng cây cảnh bonsai, kiểu dáng bên ngoài và chất liệu tạo lên nó là những điều cần quan tâm đến rất nhiều, nhất là lớp phủbên ngoài (vỏ bọc). Các bạn có thể chọn loại da giả để tiết kiệm kinh phí cho bộ chậu trồng cây, nhưng nếu có điều kiện kinh tế đừng tiệc gì hãy chọn loại da thật rất dể lau chùi và sáng bóng đẹp mặt hơn

Mỗi người có một cảm hứng yêu thích màu sắc khác nhau, để phối màu cho phù hợp với sở thích cá nhân vời đồ đạc trong nhà không phải điều dễdàng. Hãy để ý đến màu sơn tường sao cho phù hợp với chậu trồng cây nhà bạn. Chọn màu tươi sáng và nhạt hiện nay được nhiều người ưa chuộng vì điều đó làm cho khônggian căn phòng nhà bạn sang trọng hơn, nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn yêu thích màu nóng như đỏ, cam thì hãy đặt tài phòng có sơn tường màu xanh dương, xanh lá mạ,hay màu trắng ngà cũng là điều không hề tệ giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên ấm áp hơn. Hơn thế nữa màu sắc của chậu trồng cây và màu của gối cũng cần phải tương tác với nhau và cả thảm nữa nếu có. Diện tích cho chậu trồng cây thường chiếm khà nhiều,bởi vậy nên tính toán chiều dài chiều rộng trước khi rước bộ bàn chậu trồng cây cảnh bonsai vào nhà nhé.


Có thể thấy chậu trồng cây giá sỉ là một sản phẩm trang trí không thể thiếu trong không gian nhà của bạn. Những mẫu chậu trồng cây đẹp là những mẫu chậu trồng cây đáp ứng được các yếu tố đẹp, sang trọng và phù hợp. Chính vì lí do này đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.
Liên hệ:
Website: www.homegarden.com.vn
Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Chậu trồng cây cảnh - http://chaucanh-giatot.blogspot.com/